CHÍNH SÁCH FACEBOOK
1. Tiêu chuẩn cộng đồng
Quảng cáo không được vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook:
- Tính xác thực: Nội dung đưa lên đều không được sai lệch.
- An toàn: Không sử dụng ngôn ngữ mang tính đe dọa, bài trừ người khác.
- Không xâm phạm quyền riêng tư của mỗi cá nhân.
- Phẩm giá: Không quấy rối, làm mất thể diện của người khác.

2. Sản phẩm hoặc dịch vụ bất hợp pháp, chiến tranh vũ khí, đạn dược, chất nổ, bạo lực
Không được quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ, hoạt động bất hợp pháp, chiến tranh, vũ khí, đạn dược, chất nổ, phụ kiện độ chế vũ khí, những mẫu quảng cáo về chủ đề bạo lực.

3. Hành vi phân biệt đối xử
Quảng cáo không được có nội dung phân biệt đối xử: Phân biệt chủng tộc, màu da, nguồn gốc quốc gia, tôn giáo, tuổi tác, giới tính, tình trạng gia đình, tình trạng khuyết tật, bệnh tật.

4. Rượu, bia, thuốc lá, chất gây nghiện và các sản phẩm liên quan
Không được quảng cáo việc bán và sử dụng rượu, bia, thuốc lá, các chất kích thích, chất gây nghiện và các sản phẩm liên quan: đồ uống có cồn, cần sa, thuốc lá điện tử, thiết bị tạo hơi từ tinh dầu, các sản phẩm mô phỏng hành vi hút thuốc.

5. Game, app, trò chơi cá cược online, game sòng bạc
Không quảng cáo nội dung liên quan đến chủ đề game, app, trò chơi cá cược, đánh bạc online.

6. Thực phẩm bổ sung không an toàn
Không được quảng cáo việc bán hoặc sử dụng các thực phẩm bổ sung mà theo Facebook là không an toàn.

7. Nhà thuốc trực tuyến, thẩm mỹ, mỹ phẩm và thuốc các loại
Không quảng cáo nhà thuốc trực tuyến và ngoài đời, về chủ đề thẩm mỹ, mỹ phẩm hoặc thuốc các loại, kể cả thuốc kê đơn và thuốc không kê đơn, dược phẩm.

8. Sản phẩm hoặc dịch vụ người lớn
Không được quảng cáo việc bán hoặc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ dành cho người lớn, những nội dung người lớn, khiêu dâm.
Biện pháp tránh thai và kế hoạch hóa gia đình chỉ được nhắm đối tượng từ 18 tuổi trở lên và không được tập trung vào khoái cảm tình dục.

9. Vi phạm của bên thứ ba, nội dung có thương hiệu
Quảng cáo không được chứa nội dung vi phạm quyền của bất kỳ bên thứ ba nào, bao gồm: thương hiệu, bản quyền, nhãn hiệu hàng hóa, quyền riêng tư, quyền công khai hoặc các quyền cá nhân hay quyền sở hữu khác.

10. Nội dung giật gân
Quảng cáo không được chứa nội dung gây sốc, giật gân, kích động hoặc bạo lực quá mức: ngôn từ bạo lực, mô tả sự cắt xẻo, tra tấn đau khổ, tai nạn, cảnh nặn mụn...

11. Đặc điểm cá nhân
Quảng cáo không được chứa nội dung ám chỉ những đặc điểm cá nhân kể cả trực tiếp hay gián tiếp, bao gồm: chủng tộc, dân tộc, tôn giáo, tín ngưỡng, độ tuổi, giới tính, sức khỏe, tình trạng khuyết tật, tình trạng tài chính, trạng thái bỏ phiếu, lý lịch tư pháp hoặc tên của một người.

12. Thông tin sai lệch và nội dung gây tranh cãi, hiểu nhầm
Không được quảng cáo những nội dung đã bị các cơ quan có chuyên môn, có thẩm quyền chỉ ra là không chính xác, những khẳng định lừa đảo, sai sự thật hoặc gây tranh cãi, hiểu nhầm.

13. Các vấn đề chính trị, xã hội, bầu cử
Không được quảng cáo những nội dung khai thác tình hình khủng hoảng, các vấn đề chính trị xã hội, bầu cử gây tranh cãi cho mục đích thương mại.

14. Trang đích không hoạt động
Quảng cáo không được chuyển mọi người đến trang đích không hoạt động: trang web bị lỗi hay đang trong quá trình xây dựng hoặc có xếp hạng trang web tin cậy thấp; tệp PDF hoặc JPEG; trang đích không khớp với sản phẩm dịch vụ được quảng cáo, chuyển mọi người đến www.facebook.com.

15. Hoạt động lừa đảo và gian dối
Không được quảng cáo những sản phẩm, dịch vụ nhằm mục đích hỗ trợ người dùng tham gia vào các hoạt động lừa đảo, gian dối: những hành vi quay lén, các phần mềm hacker, bẻ khóa, các loại giấy tờ giả,...

16. Ngữ pháp và lời lẽ tục tĩu, nhạy cảm, thô tục và tiếng lóng
Quảng cáo không được chứa lời lẽ tục tĩu, nhạy cảm, thô tục, không sử dụng tiếng lóng hay nội dung sai ngữ pháp và dấu câu.
Các biểu tượng, số, chữ cái phải được sử dụng đúng cách, không nhằm mục đích né tránh kiểm duyệt.

17. Chức năng không tồn tại
Quảng cáo không được chứa hình ảnh mang những chức năng không tồn tại hay chứa những tính năng không hoạt động. Ví dụ như quảng cáo mô phỏng chức năng hoặc tính năng của Facebook, hình ảnh sao chép các nút.

18. Sức khỏe cá nhân
Quảng cáo không được chứa hình ảnh “Trước và sau”, không được quảng cáo những nội dung khiến mọi người nhận thức tiêu cực về bản thân nhằm quảng bá sản phẩm ăn kiêng, giảm cân hoặc các sản phẩm khác liên quan đến sức khỏe.

19. Dịch vụ cho vay nóng, trả trước chi phí và phiếu bảo lãnh
Không được quảng cáo dịch vụ cho vay nóng, dịch vụ cho vay không đảm bảo, phiếu bảo lãnh hay bất cứ dịch vụ vay ngắn hạn nào nhằm đáp ứng nhu cầu chi tiêu của ai đó. Khoản vay ngắn hạn là khoản vay có kỳ hạn tối đa là 90 ngày.

20. Tiếp thị đa cấp
Không được quảng cáo mô hình kinh doanh kiếm lời nhanh mà chi phí đầu tư ít, bao gồm cả tiếp thị đa cấp.
Quảng cáo quảng bá về cơ hội thu nhập phải mô tả đầy đủ mô hình kinh doanh hoặc sản phẩm liên quan.

21. Đấu giá tiền xu, sản phẩm và dịch vụ tiền ảo
Không được quảng cáo đấu giá tiền xu, đấu giá kiểu đấu thầu hoặc các mô hình kinh doanh tương tự.
Không quảng cáo sản phẩm và dịch vụ giao dịch liên quan đến tiền ảo.

22. Nội dung có chất lượng thấp hoặc gây phiền toái
Quảng cáo không được chứa nội dung dẫn đến trang đích bên ngoài mang lại trải nghiệm không mong muốn hoặc khó chịu.

23. Phần mềm gián điệp hoặc phần mềm độc hại
Quảng cáo không được chứa phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại hay bất cứ phần mềm nào liên quan.

24. Hoạt ảnh động
Quảng cáo không được chứa hình động flash hoặc âm thanh có thể tự động phát mà không cần đến thao tác của người dùng.

25. Phương thức kinh doanh, các sản phẩm và dịch vụ tài chính bị cấm
Quảng cáo không được sử dụng các phương thức lừa đảo hoặc gây hiểu nhầm, bao gồm những phương thức lừa tiền hoặc thông tin cá nhân của mọi người.
Không được quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ tài chính thường liên quan đến cách quảng cáo gây nhầm lẫn hoặc lừa đảo.

26. Tránh né các hệ thống
Quảng cáo không được sử dụng thủ thuật để né tránh quy trình xét duyệt quảng cáo.

27. Bán các bộ phận cơ thể
Không được quảng cáo việc bán các bộ phận cơ thể người.
  • Để được tư vấn nhanh nhất sau khi đăng ký khách hàng cần điền đúng thông tin yêu cầu theo form
  • Do phải kiểm duyệt thông tin mới cấp tài khoản invoice nên nếu khách hàng chưa nhận được phản hồi hãy liên hệ số điện thoại (+84) 588 19 1111  để được hỗ trợ nhanh nhất

Khách hàng cần điền đầy đủ thông tin để được tư vấn hiện quả hơn

HƯỚNG DẪN

 TƯ VẤN

TƯ VẤN CHO TÔI

ĐỂ LẠI THÔNG TIN TƯ VẤN

Khách hàng cần thuê tài khoản hay dịch vụ marketing vui lòng điền thông tin tại đây:

©2020 Allrights reserved mystore.com

365 SOLUTIONS AGENCY

Email: 365solutions.vn@gmail.com

Website: 365solutions.vn

Hotline: (+84) 588 19 1111

Địa chỉ: 11 Sunrise D, The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH

- Chịu trách nhiệm triển khai và thực hiện kế hoạch hoạt động và chỉ tiêu hằng năm của công ty;
- Trình kế hoạch hàng năm cho Giám đốc Điều hành;
- Đánh giá tình hình thị trường bất động sản và đề xuất kế hoạch kinh doanh, kế hoạch Marketing phù hợp;
- Tổ chức và điều hành mọi hoạt động của phòng kinh doanh theo chức năng nhiệm vụ được giao;
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên;
- Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan trong điều hành công việc;
- Tư vấn hỗ trợ về chính sách, quy trình và giám sát hoạt động trong lĩnh vực được giao;
- Các công việc khác do Ban Lãnh đạo giao phó.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản;
- Am hiểu về thị trường bất động sản tại thành phố Việt Trì 
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý ;
- Kỹ năng mềm, đào tạo nhân viên.
KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh của phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo trực tiếp của cấp trên;
- Triển khai kế hoạch kinh doanh đã đề ra;
- Đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh;
- Cập nhât, quản lý thông tin sản phẩm để kịp thời tư vấn, hỗ trợ cho nhân viên;
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh;
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng;
- Điều hành, quản lý và chịu trách nhiệm trực tiếp về đội nhóm kinh doanh;
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản;
- Có kỹ năng quản lý nhóm tối thiểu từ 3 -5 nhân viên là một lợi thế;
- Kỹ năng lập kế hoạch, điều hành và kiểm soát công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt

KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
BẤT ĐỘNG SẢN

- Tìm kiếm và mở rộng nguồn sản phẩm bất động sản tại thành phố Việt Trì;
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm bất động sản của công ty;
- Marketing online & offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Phối kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung;
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng.
- Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi: 21 - 35 tuổi;
- Đam mê, nhiệt huyết, muốn bứt phá và ham học hỏi;
- Giao tiếp: trình bày rõ ràng để người nghe hiểu được, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc;
- Phong cách: Năng động, trẻ trung, trung thực;
- Ngoại hình: thanh lịch;
- Có kinh nghiệm hoặc chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản.

KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn sản phẩm bất động sản tại thành phố Việt Trì;
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm bất động sản của công ty;
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường bất động sản tại thành phố Việt Trì;
- Làm việc nhóm, không áp đặt doanh số cá nhân. Đảm bảo chỉ tiêu chung của team làm việc (từ 6-8 bạn / team);
- Trải nghiệm các vị trí công việc theo năng lực để phát triển và hoàn thiện kỹ năng, tạo cơ hội thăng tiến nhanh (Trao đổi cụ thể khi phòng vấn).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 20 - 35;
- Kỹ năng giap tiếp, đàm phán tốt ;
- Tự tin, năng động, cầu tiến và đam mê kinh doanh ;
- Khả năng làm việc theo nhóm, độc lập, chịu được áp lực công việc ;
- Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp ;
- Có phương tiện đi lại và máy laptop để phục vụ công việc;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản hoặc các ngành bán hàng cao cấp (ô tô, các tài sản có giá trị lớn, VLXD dự án, …), bảo hiểm, tư vấn tài chính, hàng không,- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo.
KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:

NHÂN VIÊN KINH DOANH
 BẤT ĐỘNG SẢN

CỘNG TÁC VIÊN

- Kết nối, giới thiệu chủ nhà, khách hàng tiềm năng với bộ phận Cộng tác viên của công ty;
- Hợp tác cùng công ty để giao dịch thành công, mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng và đẩy mạnh thương hiệu công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới, đầu tư bất động sản;
- Được công ty hướng dẫn quy trình làm việc để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc;
- Có đam mê trong ngành nghề Môi giới Bất động sản, muốn kiếm thêm thu nhập, mở rộng mối quan hệ;
- Không giới hạn độ tuổi, khu vực làm việc, nơi sinh sống;
- Thời gian làm việc tự do;
- Yêu cầu kỹ năng giao tiếp, thuyết phục;
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.
KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:

MÔI GIỚI VÀ ĐẦU TƯ
 BẤT ĐỘNG SẢN

THIẾT KẾ, XÂY DỰNG,
 THI CÔNG
 & SỬA CHỮA CÔNG TRÌNH

ĐÀO TẠO

DỊCH VỤ TƯ VẤN

Ứng tuyển thành công!

Bộ phận nhân sự sẽ liên hệ với bạn trong vòng 24 giờ.
Hẹn gặp lại bạn vào ngày gần nhất.
Best Regards!